/

Xin chào

Nguyễn Hoàng Phú

Tổng Giám Đốc - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hoàng Phú

Giới thiệu bản thân

Xin chào, tôi là Nguyễn Hoàng Phú. Tôi là chuyên viên tư vấn tài chính - bảo hiểm - bất động sản. Tôi đã từng tư vấn cho rất nhiều Quý khách hàng giải quyết rất nhiều vấn đề liên quan pháp lý bất động sản phục vụ nhu cầu đầu tư, an cư cùng với những giải pháp tài chính tối ưu, giúp tối thiểu hóa tài chính khi mua an cư cũng như tối đa hóa lợi nhuận đầu tư. Hãy liên hệ tôi khi bạn cần, nhấc máy bấm ngay 0937 39 23 78 gặp Nguyễn Hoàng Phú !

Pháp lý Bất Động Sản

Tư vấn và cung cấp các dịch vụ về pháp lý Bất Động Sản như : đo vẽ, hợp thức hóa, xin giấy phép,...

Tư vấn Bất Động Sản

Tư vấn thông tin thị trường, cập nhật thông tin và phân phối các dự án Bất Động Sản trên thị trường.

Xúc tiến Thương mại

Tư vấn, Hợp tác, Hỗ trợ phân phối các sản phẩm và cung ứng các giải pháp cho nhà sản xuất,...

Tư vấn Tài Chính

Tư vấn Bảo hiểm, hỗ trợ giải pháp về Tài Chính cho Khách hàng giúp tối đa hóa lợi nhuận đầu tư.

Làm thế nào để khám phá bản thân nhanh và dễ dàng ?

Thần số học đang là một chủ đề được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Nó không những nói lên tính cách, cuộc sống của người khác. Mà thậm chí còn thể hiện cả tương lai và vận mệnh sau này. Để đi sâu vào nhân số học để khám phá cá nhân qua các con số, cách tính thần số học như thế nào. Mời bạn cùng xem ngay bài viết chi tiết của Nguyễn Hoàng Phú ngay bên dưới đây để cùng khám phá bản thân mình.


THẦN SỐ HỌC LÀ GÌ ?


Thần số học là bộ môn khoa học thuộc phạm trù huyền học. Trong vài năm trở lại đây, bộ môn này ngày càng được nhắc đến nhiều hơn tại Việt Nam. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người không biết rõ “Thần Số Học là gì ?“, nguồn gốc và phương thức vận hành của bộ môn này như thế nào ? Trong bài viết dưới đây, Hoàng Phú sẽ đi thảo luận và điểm qua về lịch sử, các giai đoạn phát triển, các công cụ tính toán cần biết của Thần số học để bắt đầu hành trình tìm kiếm bản ngã chính mình.

Các chỉ số trong thần số học và mô tả cụ thể về các con số :

Chỉ số Mô tả
Chỉ số đường đời
(Chỉ số chủ đạo)
Chỉ số này hé lộ con đường mà bạn sẽ trải qua trong cuộc đời này. Nó cho bạn thấy bạn sẽ gặp phải những trải nghiệm như thế nào và bài học sau những trải nghiệm đó. Đây là chỉ số quan trọng nhất khi bạn xem thần số học của mình. Nó cung cấp nhiều thông tin về con người và cuộc đời mà bạn sẽ sống.
Chỉ số vượt khó Mỗi người có phản ứng khác nhau với những thách thức mà họ phải đối mặt trong cuộc sống. Có người tìm cách trốn tránh vấn đề. Có người lại cố gắng và dũng cảm đối mặt với chúng.

Chỉ số này sẽ hướng dẫn bạn cách tốt nhất để đối phó với các tình huống khó khăn hoặc thử thách. Bạn cũng biết về cách tốt nhất để sử dụng khả năng của mình để đối mặt với những thách thức khác nhau trong cuộc sống và cách đối phó với những thời điểm khó khăn.
Chỉ số sứ mệnh Chỉ số này tiết lộ bạn sinh ra để làm gì và trở thành ai trong cuộc đời này. Đây là chỉ số quan trọng thứ 2 trong bản đồ thần số học của bạn và bạn cần xét đến khi lựa chọn nghề nghiệp.
Chỉ số linh hồn Linh hồn, sự khao khát từ sâu bên trong của mỗi người. Chỉ số này hé lộ bản chất, mong muốn trở thành con người như thế nào thì bạn mới cảm thấy thỏa mãn và trọn vẹn. Nói cách khác, nếu có những đặc điểm tích cực của chỉ số này, linh hồn bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc.
Chỉ số năng lực
(Năng lượng bẩm sinh)
Chỉ số này cho bạn biết năng khiếu bẩm sinh, thứ mà bạn có thể làm dễ dàng, cũng như những tài năng và năng lực cụ thể sẽ hỗ trợ bạn trên đường đời.
Chỉ số thái độ Chỉ số này thể hiện cách bạn phản ứng với những gì xảy ra trong cuộc đời mình. Nó độc lập với con số Đường đời và các con số khác, số Thái độ hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Chúng ta không kiểm soát được những gì đến với mình nhưng chúng ta hoàn toàn làm chủ được cách phản ứng với nó nên con số này bạn hoàn toàn có thể phát huy ưu điểm và khắc phục nhược điểm của nó được.
Chỉ số nhân cách Con số này cho biết cách mà bạn thể hiện ra bên ngoài, người khác đánh giá bạn như thế nào sau 1 thời gian dài, tức là những gì mà thế giới nhìn thấy bạn. Nó cho biết cách bạn ứng xử, đối đãi với thế giới xung quanh bạn ra sao.
Chỉ số trưởng thành Chỉ số này tiết lộ sự trưởng thành và thành đạt của bạn sẽ ở trên phương diện thế nào sau này. Nó cho biết bạn có thể trông đợi điều gì trong nửa sau cuộc đời, bạn cần để tâm tới chỉ số này khi đặt mục tiêu hay đưa ra quyết định trong dài hạn. Chỉ số này của bạn chỉ bắt đầu có ảnh hưởng sau khi bạn đã trưởng thành hay sống được nửa cuộc đời, cụ thể là từ tuổi 45 trở đi. Đây là một dạng năng lượng tích lũy. Cứ mỗi năm đi qua, ảnh hưởng của Chỉ số này lại càng mạnh lên và rõ rệt hơn. Đến tuổi 50 thì bạn sẽ cảm nhận được tác động rõ nhất của nó lên cuộc sống của mình.

Tất nhiên, để gặt hái được thành công, vẫn cần sự nỗ lực, kiên trì và quyết tâm đến cùng của bạn. Không thể có quả ngọt nếu ta không gieo mầm và chăm sóc nó.
Chỉ số năng lực trưởng thành Đây là chỉ số giúp bạn có thể ứng dụng những kinh nghiệm, bài học đã thu nhận sau một quá trình phát triển bản thân. Hay nói cách khác, nó là sự kết nối giữa đường đời của bạn và sứ mệnh của bạn. Nếu chỉ số này trùng với năng lực tự nhiên của bạn thì thật là tuyệt vời !
Chỉ số động lực tiếp cận Chỉ số này thể hiện động lực của bạn để quyết định làm điều mới (người, sự vật, sự việc mới).
Chỉ số năng lực tiếp cận Chỉ số này thể hiện khả năng tiếp cận, thiên thướng hành động của bạn khi gặp điều mới (người, sự vật, sự việc mới).
Chỉ số thái độ tiếp cận Chỉ số này thể hiện cách mà mọi người thường đánh giá về phản ứng của bạn với một điều mới (người, sự vật, sự việc mới).
Chỉ số điểm yếu Các chỉ số này thể hiện những điểm yếu của bạn mà kiếp trước bạn chưa khắc phục được hoặc có thể ngay ở kiếp này còn tồn đọng. Do vậy, việc cần làm là bạn phải tìm cách khắc phục và sửa chữa những yếu điểm của bản thân.
Chỉ số nợ nghiệp Chỉ số này thể hiện các bài học cụ thể mà bạn cần chinh phục trong kiếp này vì đã không được học chúng ở kiếp trước. Mỗi chỉ số Nợ nghiệp lại có bài học và gánh nặng riêng. Tất cả các nghiệp này đều có số 1 đứng đầu tức là đều do cái tôi mà ra. Nếu bạn học được cách nhẫn nhịn và đặt cái tôi sang một bên, mọi chuyện sẽ ổn. Đây cũng là cách giúp bạn cải thiện bản thân ở kiếp này.
Biểu đồ tên Biểu đồ này cho biết những sức mạnh do tên của bạn mang lại. Chủ yếu dùng tên đó để gộp với ngày sinh tạo ra biểu đồ tổng hợp.
Biểu đồ tổng hợp Biểu đồ này thể hiện sự bù trừ của tên vào ngày sinh của bạn. Các con số của tên (màu đỏ) lấp đầy các khoảng trống trong biểu đồ ngày sinh là đẹp nhất.
Biểu đồ sức mạnh Biểu đồ này giống như đề bài toán mà vũ trụ gửi cho bạn. Hiểu đề để giải được bài toán thì cuộc sống của bạn sẽ cân bằng và tốt đẹp hơn nhiều! Biểu đồ này cho thấy tổng quan các ưu nhược điểm về năng lực, sức mạnh của bạn (thể chất, tinh thần, trí tuệ) và cho biết rất nhiều các điểm mạnh điểm yếu của bạn.
Kim tự tháp
Thần số học
Kim tự tháp cho thấy 4 năm đỉnh cao nhất trong cuộc đời bạn sẽ tương ứng với số nào, tức là bạn nên tập trung phát triển số nào trong những năm này để đạt được nhiều thành công và hạnh phúc nhất. Từ năm đỉnh cao đầu tiên đến năm cuối cùng (27 năm) chính là khoảng thời gian bạn gặt hái được thành công lớn sau một quá trình nỗ lực kéo dài.
Chỉ số năm cá nhân Những con số này cho biết ở mỗi năm bạn nên tập trung định hướng phát triển theo con số nào. Thường thì cuộc sống của bạn sẽ có xu hướng đi theo, liên quan đến con số đó. Tuy nhiên, nếu có sự khác biệt về con số năm xảy ra, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy không thuận lợi và khó làm được việc gì thành công. Đương nhiên bạn sẽ cảm thấy ngược lại khi con số năm của bản thân chính xác.
Con số tháng của bạn Những con số này cho biết ở mỗi tháng bạn nên tập chung làm việc như thế nào, theo con số nào.
Nhóm tính cách
theo bản ngã của bạn
Những dao động thể hiện các nhóm tính cách có trong bản ngã (tính cách khi sinh ra đã có) của bạn. Bạn nên tập trung luyện tập những nhóm tính cách có % dao động thấp nhất. Dao động tính cách hoàn hảo nhất khi các chỉ số % gần bằng nhau. Bạn hoàn toàn có thể luyện tập để cân bằng và kiểm soát các dao động tính cách của bạn.
Tương thích tình cảm / hôn nhân
Khả năng tương thích về tình cảm và hôn nhân được tính riêng biệt. Trong thần số học, tình duyên được chúng tôi tính toán chủ yếu dựa vào các yếu tố ngắn hạn, còn hôn nhân được tính toán chủ yếu dựa vào các yếu tố dài hạn.

Kết quả cao cho thấy bạn và đối phương sẽ có một chặng đường dễ dàng và êm đềm từ lúc bắt đầu. Nếu kết quả thấp cho thấy hai người cần phải cố gắng nhiều hơn. Bạn thật lưu ý: theo thần số học, kết quả thấp không có nghĩa là 2 người không thể yêu nhau hoặc cưới nhau mà chỉ thể hiện 2 người cần thấu hiểu về nhau nhiều hơn mà thôi.
Tương thích của số điện thoại Dao động của số điện thoại được so sánh với ngày sinh và số họ tên của bạn để tìm ra mức độ tương thích. Sự tương thích số điện thoại chỉ là một ảnh hưởng nhỏ tới cuộc sống để bạn tham khảo thêm, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua các vấn đề liên quan tới số điện thoại mà vẫn có cuộc sống thuận lợi.

LIỆU NGHIÊN CỨU VỀ THẦN SỐ HỌC CÓ ĐÁNG GIÁ ?


Đến đây chắc hẳn các bạn đã phần nào tìm được cho mình lời giải cho câu hỏi “Thần số học là gì” rồi. Bên cạnh đó, những lợi ích, ứng dụng vào trong cuộc sống mà bộ môn này mang lại là điều chắc hẳn bạn cũng không thể ngờ tới. Thần số học giúp bạn phát huy tối đa tiềm năng, hiểu được các chu kỳ của cuộc đời mình, thấu hiểu các bài học về Nghiệp và Nợ của Nghiệp. Nó cũng giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân và những người xung quanh. Bộ môn khoa học này còn giúp khai phá và tác động vào trực giác của bạn. Từ đó giúp bạn có khả năng đưa ra các lựa chọn thông minh, phù hợp hơn nhằm tối đa hóa tiềm năng của chính mình trong những thời gian, thời điểm quan trọng.

Bạn đồng thời cũng có thể hiểu được mức độ phù hợp của mình với bạn bè và người yêu hay bất kỳ người nào. Bạn cũng sẽ biết và nắm bắt được thời điểm nên hay không nên hành động.

Ngoài ra, Thần số học còn tiết lộ những đặc điểm trong tính cách và các trở ngại tiềm ẩn mà bạn sẽ gặp phải. Nhờ đó, bạn có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt hơn. Bộ môn này cũng giúp bạn nhìn lại quá khứ. Bạn có thể suy ngẫm về các sự kiện đã và đang diễn ra. Từ đó hiểu được chu kỳ, lý do và cách chúng xuất hiện. Điều này sẽ giúp bạn hiểu và rút kinh nghiệm nhiều hơn cho cuộc sống của mình. Đây cũng là cách để bạn chiêm nghiệm về tính chuẩn xác mà Thần số học đã dự đoán.

Nhờ việc biết những gì có thể xảy ra trong từng năm, từng tháng, bạn sẽ có cái nhìn cởi mở và chuẩn bị chỉn chu hơn để đón nhận tất cả. Đây sẽ là điều tuyệt vời để bạn cải thiện và nâng cấp cuộc sống của bản thân.

0 Nhận xét